News Ticker

Menu
Powered by Blogger.

Archive

Recent in Sports

ads header

Popular Posts

Popular Posts

Featured

Giảm cân 01

Viêm phổi nặng từ khi mới sinh ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và vóc dáng của Nguyên Thi. Sau 5 năm tập gym, cô "dậy thì thành công" với thể hình săn chắc, số đo 3 vòng 84-58-94 cm.
Hanh trinh tu co nang 34 kg den VDV so huu than hinh nong bong hinh anh 1
Khi còn là học sinh THPT, Nguyễn Dạ Nguyên Thi (sinh năm 1996) mang thân hình bé nhỏ, chỉ nặng 34 kg, thường xuyên đau ốm. Sau 5 năm, nhiều người không nhận ra cô gái Sài Gòn với vóc dáng săn chắc, quyến rũ. Cô chia sẻ đây là thành quả sau nhiều năm tập gym và thay đổi chế độ dinh dưỡng.
Hanh trinh tu co nang 34 kg den VDV so huu than hinh nong bong hinh anh 2
"Khi mới sinh, tôi bị viêm phổi nặng, phải sử dụng rất nhiều loại thuốc để sống sót, lớn hơn xương khớp bị ảnh hưởng. Vóc dáng của tôi không phát triển được như bạn bè đồng trang lứa, khiến tôi luôn tự tin, ngại tiếp xúc với mọi người. Lớp 12, tôi được bạn bè giới thiệu về bộ môn gym và quyết tâm tập luyện để thay đổi ngoại hình", Nguyên Thi tâm sự.

Share This:

Post Tags:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Giảm cân 01 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM